Phòng tập riêng tư
Giảm cân chuyên sâu cho nữ
Dáng Việt - Private Fitness Studio

TẠI SAO UỐNG MUTI-VITAMIN NƯỚC TIỂU CÓ MÀU VÀNG CHANH

Rate this post

Nước tiểu vốn dĩ nó có màu vàng bởi sắc tố urochrome có trong nước tiểu và nồng độ sắc tố urochrome (urine color -UCol) đem lại các màu sắc khác nhau trong nước tiểu
Tại sao uống MultiVitamine thì nước tiểu vàng như chanh mà không giống bình thường?
Đơn giản vì thường các bạn uống các viên thuốc Multivitamin (kể cả mấy viên sủi) nó đều chưa khá nhiều các loại vitamin trong đó kể ra như thằng Vitamin C làm nước tiểu có màu cam, thằng B12 có màu vàng nhạt…tuy nhiên nguyên nhân gây Vàng hơn bình thường chính là thằng vitamine B2 (riboflavin). Lấy đương cử trong lọ Platinum Multivitamin của Muscletech thì thành phần B2 (riboflavin) là 13,5mg còn B12 chỉ chứa 0.1mg và theo nghiên cứu của Robert W. Kenefick và cộng sự công bố trên tạp chí y khoa Hoa Kỳ 15/7/2015 đã chỉ ra rằng nguyên nhân gây Vàng khi dùng Multivitamine không phải là do B12 mà do B2
Và thường thì viên multivitamin thường có mùi khó chịu, thậm chí như cám cho gia súc..vì bản chất trong đó chứa Calci, Magne, Zn…mấy thằng này đều có mũi khá khó chịu khi tổng hợp cùng nhau tạo nên cái mùi mà bạn đang nghĩ là ăn cám gia súc đó.
Nói tóm lại là ăn uống không bao giờ đủ vitamin nên multivitamin là cần thiết đặc biệt là các bạn đang tập luyện (giảm cân và tăng cân) và cứ dùng đi đừng có lo sợ gì nhé.

TẠI SAO UỐNG MUTI-VITAMIN NƯỚC TIỂU CÓ MÀU VÀNG CHANH