Giá thuê huấn luyện viên nữ tập gym 1 kèm 1 hiện nay?

HLV gym nữ hướng dẫn khách tập luyện
HLV gym nữ hướng dẫn khách tập luyện

Có nhiều người đã từng chia sẻ rằng họ đã bỏ ra khá nhiều thời gian để tập gym nhưng kết quả thu về không được như mong muốn. Vậy nguyên nhân là do đâu? Do chế độ ăn chưa hợp lý hay chế độ tập luyện không thích hợp. Chính vì thế, bạn cần phải thuê cho mình một huấn luyện viên tập gym chuyên nghiệp để hướng dẫn bạn cách tập gym chuẩn và chính xác nhất. Vậy giá thuê PT tại nhà có đắt?

Những lợi ích của việc thuê huấn luyện viên nữ tập gym bạn cần phải biết

Huấn luyện viên là người sẽ theo sát và hướng dẫn học viên trong quá trình luyện tập. Ngoài ra, huấn luyện viên cũng sẽ tư vấn giúp cho bạn các vấn đề liên quan về chế độ dinh dưỡng để nhanh chóng đốt cháy calo và giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể, giúp cho bạn giảm cân hiệu quả mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.


Huấn luyện viên nữ sẽ theo sát quá trình tập luyện của bạn.

Bạn thấy ai sau khi tập gym cũng đều có một sức khoẻ tốt, với người thừa cân còn có sự cải thiện rõ rệt về vóc dáng. Vậy khi tập gym ngoài nâng cao sức khỏe, giúp giảm cân còn có lợi ích gì? Dưới đây là một số lợi ích mang lại của việc thuê huấn luyện viên tập gym cá nhân:

  • Đảm bảo việc thực hiện đúng cường độ và kỹ thuật động tác. Sai lầm nhiều người mới tập gym thường mắc phải trong những thời gian đầu đó là tập sai động tác kỹ thuật mà không biết gây ảnh hưởng đến hiệu quả của việc tập luyện. Nếu tập sai tư thế còn có thể dẫn đến những chấn thương không mong muốn. Khi ấy, huấn luyện viên sẽ là người hướng dẫn và sửa cho bạn những lỗi sai về mặt kỹ thuật khi tập.
  • Giúp buổi tập khỏi nhàm chán và tạo động lực cho người tập.
  • Được tư vấn chế độ ăn uống thích hợp với cường độ luyện tập với các món ăn giúp bạn nhanh chóng lấy được vóc dáng săn chắc khỏe mạnh.
  • Nhận được sự hướng dẫn về các kiến thức trong tập luyện gym và sức khỏe.

Giá thuê huấn luyện viên tập nữ gym 1 kèm 1 hiện nay như thế nào?

Bạn có thể tìm được khá nhiều những địa chỉ cho thuê huấn luyện viên tập gym thông qua môi giới hoặc qua mạng xã hội. Mức giá thuê sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Đối với các phòng tập cao cấp thì giá thuê người huấn luyện sẽ cao hơn. Các huấn luyện viên nước ngoài có giá thuê thường cao hơn huấn luyện viên người Việt.

nhieu_gia_pt_khac_nhau
Có nhiều mức giá thuê PT / huấn luyện viên.

Thường thì giá thuê huấn luyện viên tập gym sẽ được trả theo các gói: 12 buổi, 24 buổi, 36 buổi… Hoặc tính theo giờ. Đối với các gói tính theo buổi thì trung bình giao động từ 350k – 800k/ buổi, tùy vào phòng tập là cao cấp hay bình dân.

Tuy nhiên vẫn có 1 mức giá thuê huấn luyện viên rẻ hơn khoảng 150k-300k đó là thuê các HLV tự do, nghĩa là các huấn luyện viên này không làm việc cho bất cứ trung tâm hay phòng tập nào cả. Vì vậy độ rủi ro về tiền bạc hoặc kết quả tập luyện là khá cao, bạn nên tìm hiểu kỹ các HLV tự do này trước khi đăng ký theo học.

Xem thêm Pt tự do – huấn luyện viên tự do, thực trạng và chất lượng hiện nay

Dáng Việt – Private Fitness Studio  – địa chỉ cung cấp các dịch vụ thuê huấn luyện viên tập gym uy tín, cam kết giá rẻ nhất hiện nay nhưng chất lượng không phải lo lắng

Với đội ngũ những huấn luyện viên tập gym giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Dáng Việt mang đến cho bạn những dịch vụ chuyên về PT tập giảm cân và làm săn cơ tốt nhất cùng các bài tập khoa học phù hợp với thể trạng của người tập. Chẳng mấy chốc cùng với khóa tập luyện của chúng tôi, các bạn sẽ sở hữu được vóc dáng và thân hình săn chắc như mong ước.

Tham khảo thêm mức giá HLV trung bình tại các phòng hiện nay: Thuê huấn luyện viên gym giá bao nhiêu?

Tham khảo thêm Bảng giá thuê PT Gym

Giá thuê HLV gym nữ 1 kèm 1 tại Dáng Việt – Private Fitness Studio

1 HLV nữ , 1 khách hàng nên mọi vấn đề tập luyện,dinh dưỡng của bạn sẽ được PT khắc phục và nhanh chóng giải đáp thắc mắc, tăng hiệu quả tập luyện.

Giá thuê PT Gym 12 buổi/ 1 tháng: 4.000.000 đ
Giá thuê PT Gym 36 buổi/ 3 tháng: 11.000.000 đ
Giá thuê PT Gym 72 buổi/ 6 tháng: 21.100.000 đ
Giá thuê PT Gym 108 buổi/ 9 tháng: 29.500.000 đ
Thuê PT Gym giá rẻ 20 buổi/ 1 tháng: 5.000.000 đ

* Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng.
* Miễn phí tập thử 1 buổi với PT.

– Liên hệ với Dáng Việt để được tư vấn gói tập phù hợp với mục tiêu của bạn.

– Giá thuê PT Gym đã bao gồm phí phòng tập​.

– Áp dụng tập tại phòng Dáng Việt – Private Fitness Studio

 

Tham khảo thông tin gói tập áp dụng:

PT tập giảm cânPT tăng cânGói tập tăng cơ

Thông tin liên hệ Dáng Việt

  • Dáng Việt – Private Fitness Studio
  • Địa chỉ: 348/10 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình
  • Phone/Zalo: 098.6968.376

Nếu bất cứ có nhu cầu thuê huấn luyện viên tập gym hoặc sử dụng các dịch vụ tập gym chất lượng thì hãy vui lòng liên hệ để được báo giá thuê PT /Huấn luyện viên cá nhân và đặt lịch tập:Phone/Zalo/FB 098.6968.376 hoặc nhắn tin vào Fanpage Dáng Việt – Private Fitness Studio : Fanpage Dáng Việt. Hãy tin tưởng chúng tôi, Dáng Việt sẽ biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.

Tham khảo thêm các gói dịch vụ HLV của chúng tôi tại đây:

Huấn luyện viên cá nhân/PT sẽ tính toán tất cả từ chế độ ăn đến các bài tập phù hợp với từng mục tiêu của bạn. Bạn chỉ việc thực hiện theo và nhận kết quả của mình với mức giá hợp lý.